Saturday, August 29, 2009

XTUBE RIPS: CAUGHT IN ACTION!



Caught In Action | Download here
Ito! Nahuli sa camera na gumaguwa ng milagro sa isang cr sa sinehan. Haha! Ang sarap talaga panoorin ang mga ganitong mga eksena! Agree ba kayo? Na try ko na to' before sa sinehan rin, yong first time ko natatandaan ko pa ang palabas A Walk To Remember, nag cr ako may sumunod. Okay naman yung guy kaya pinapasok ko sa cubicle ng cr. Wahah! yun naganap na nga! :-)Kayo kaya niyo ba to? Share naman kayo ng mga experiences ninyo.



Guard On Duty | Download here
Iba naman ang tripping ni kuya, may pacelphone celphone pang nalalaman. Heheh! I must admit hawt yung mga guard na mga eksena kasi karamihan sa kanila brusko at lalaki tingnan talaga lalo na pagkanaka uniform. Sarap talaga! Slurrpp!!

2 comments:

  1. hi! can u upload them via mediafire.com

    thanks so much :)

    ReplyDelete
  2. thank you for all you do man...really appreciate it!

    ReplyDelete